GROUP VLXD MIEN NAM

GROUP VLXD MIEN NAM

GROUP VLXD MIEN NAM

GALA DINER GROUP VLXD MIỀN NAM 2019

Ngày đăng : 09/12/2019 - 1:14 PM

 

Năm 2019 sắp qua đi và năm 2020 sắp tới,chúng ta nhìn nhận lại sau 1 năm phấn đấu trong cuộc sống với cơm áo gạo tiền.

Năm 2019 là một năm mà thị trường vlxd đi xuống một cách trầm trọng trong 10 trở lại đây.Như các bạn nhận thấy từ cuối 2018 tới nay tất cả các dự án cao trên 7 tầng đều bị dừng lại rà soát và không cấp phép cho bất kỳ một dự án nào được khởi công.Hàng trăm dự án được cấp phép trước đó không khởi công kịp cũng bị đưa vào diện rà soát chờ nghị định và thông tư mới.

Kết quả hình ảnh cho nhà xây bỏ hoang

 

Việt nam là nước sản xuất gạch đứng thứ 4 trên thế giới.Nhưng kim nghạch xuất khẩu không quá 10%, Chỉ duy nhất có vài nhà máy xuất khẩu được đi ra nước ngoài. Điển hình có vài nhà máy như Nhà máy gạch Á MỸ đã xuất khẩu được đi American là thị trường khó tính nhất hiện nay còn lại thì xuất theo đường tiểu ngạch như xuất qua lào và cambuchia, với lượng gạch sản xuất ra ồ ạt,cung vượt quá cầu dẫn tới tình trạng quá tải và bội thực trong hiện nay.

Còn chúng ta các nhà phân phối các cửa hàng đều đang bị tụt dốc không phanh,
rất nhiều đơn vị nhà phân phối đã lỗ ròng trong vòng 8 tháng đổ lại đây.

Kết quả hình ảnh cho THỊ TRƯỜNG ĐI XUỐNG
Hiện nay các kho bãi của nhà máy, nhà phân phối và kho của các cửa hàng đã kín chỗ trống gạch nằm đó mà không thấy lượng ra.
Biết là trong kinh tế thị trường bất kỳ một ngành nghề gì nó cũng có thăng có trầm,và luật đào thải sẽ sảy ra cho mỗi chúng ta.
Với tình hình như hiện nay gạch trong nước đã và đang thoái trào, các cửa hàng và nhà phân phối, nhà máy đua nhau hạ giá thành sản phẩm, nhất là các cửa hàng chúng ta hiện nay lượng khách hàng thì ít mà thời kỳ công nghệ 4.0 nên họ ko đi mua hàng mà họ dừng lại một chỗ, họ lấy báo giá của cửa hàng này mang sang cửa hàng kia và cửa hàng kia nữa và rồi đôi khi lấy mình gạch 400k mà lời 10k hỏi các bạn được bao nhiêu %.
Chắc trong mỗi chúng ta ai cũng điều đó nhưng cũng không biết hướng nào cho năm tới.

Vì vậy Ban điều hành Group vlxd Miền Nam muốn mới tất cả các cửa hàng các nhà phân phối và một số nhà máy để chúng ta ngồi lại để tìm cho hướng ra trong năm tới.
Tình hình sẽ rất khó khăn trong năm tới và có thể kéo dài tới cuối năm 2020 nếu nghị quyết và thông tư chưa được ban hành thì sẽ là cuộc sống sinh tồn sẽ sảy ra.
Vì vậy kính mong các quý cửa hàng cùng các npp và một số nhà máy chúng ta hãy ngồi lại và cùng bắt tay nhau lại để tìm một hướng ra.
Bên group cũng đã họp bàn đưa ra nhiều biện pháp trong năm tới nhưng vấn đề vẫn phải cần sự đồng hành của nhà máy, nhà phân phối, các cửa hàng thì chúng ta mới thực hiện được.

Kết quả hình ảnh cho giải pháp

Đêm gala cuối năm dự định sẽ được diễn ra vào ngày 26/12/2019 vào lúc 17h00

Kết quả hình ảnh cho gala dinnerHình ảnh có liên quan

Năm nay hội sẽ mời khách tới dự để chúng ta họp mặt để lấy thông tin và ý kiến để lên phương án xây dựng cho năm tới. Vì vậy rất mong tất cả các bạn là thành viên hiện có và cả hệ thống của hàng cùng nhà máy nhà phân phối hãy sắp xếp thời gian tới dự đêm gala năm 2019 của Group vlxd Miền Nam.

Nhân dịp sự kiện gala bên Group sẽ ra mắt app và áp dụng công nghệ thời 4.0 cho các hệ thống cửa hàng và npp hiện nay. App đã làm từ giữa 2019 đến nay cũng tạm ổn được 60% và sẽ cần nhiều lần update nữa mới hoàn thành 100% được.

Với câu sologan của hội với mong muốn

CHIA SẺ_GẮN KẾT_THÀNH CÔNG

BĐH group rất mong sự hiện diện đông đủ của quý cửa hàng các npp & nhà máy, nhất là các nhà mạnh thương quân đã ủng hộ chúng tôi trong suốt những năm tháng qua.

Chúng tôi không biết nói gì hơn xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý vị một lần nữa

Các đơn vị nào đăng ký tham gia hãy nhắn tin cho ban tổ chức qua zalo 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

 

Một lần nữa Group vlxd Miền Nam xin chân thành cảm ơn và chào thân ái.

TM.Ban Điều Hành
Ban Truyền Thông

GALA DINER GROUP VLXD MIỀN NAM 2019